So sánh sản phẩm

SCHNEIDER ELECTRIC GIỚI THIỆU DÒNG BIẾN TẦN ATV340

SCHNEIDER ELECTRIC GIỚI THIỆU DÒNG BIẾN TẦN ATV340

Schneider Electric sẽ giới thiệu rộng rãi đến thị trường dòng biến tần cao cấp Altivar™ Machine ATV340 chuyên dụng trong ngành máy vào cuối tháng 5 đầu tháng 6 năm 2018 này. 

Được thiết kế để giúp tối ưu hóa cho việc lắp đặt, dòng biến tần Altivar™ Machine ATV340 với công suất từ 0.75 đến 75kW, mang đến những tính năng điều khiển mới nhất va cao cấp, dễ dàng tích hợp vào kiến trúc tự động hóa. Vì vậy, biến tần ATV340 là lựa chọn hàng đầu cho các nhà chế tạo máy trong kỷ nguyên máy thông minh. 

Biến tần cao cấp ATV340 tối đa tính năng vận hành máy. Với khả năng quá tải lên đến 220% momen định mức và tối ưu hóa tốc độ băng thông lên đến 400 Hz, ATV340 là dòng biến tần lý tưởng cho các ứng dụng động với gia tốc nhanh. Sản phẩm có thời gian đáp ứng nhanh hơn. Nhờ vào sự kết hợp thời gian đáp ứng nhanh ứng dụng với chu kỳ làm việc tối thiểu 1ms và truyền thông Ethernet giúp tối đa tốc độ máy. Máy cũng tích hợp sẵn đa truyền thông Ethernet và bộ encoder, các thông số cài đặt chuyên dụng cho từng ứng dụng cụ thể, và điều khiển nhiều loại động cơ khác nhau giúp cho việc sản xuất máy được dễ dàng và linh động.

ATV340 tích hợp sẵn chức năng STO (SIL3) và toàn bộ các chức năng an toàn, ATV340 đáp ứng và đạt được chứng nhận các tiêu chuẩn an toàn máy EN ISO 13849-1 và EN 62061. ATV340 cũng đạt được chứng nhận an toàn mạng Achilles level 2 nhằm bảo vệ con người và tài nguyên trong khi vẫn đảm bảo việc vận hành liên tục.

ATV340 vẫn có thể vận hành tốt trong môi trường có nhiều bụi, chấn động cao và nhiệt độ môi trường xung quanh lên đến 60ºC, đồng thời chức năng giám sát từ xa thông qua tích hợp sẵn chức năng web server hỗ trợ cho quá trình bảo trì dự phòng. Chức năng thay thiết bị lỗi (faulty device replacement- FDR) trong kiến trúc Schneider Electric EcoStruxure Machine thực hiện một cách dễ dàng và nhanh chóng đảm bảo rút ngắn tối đa thời gian dừng máy.

Biến tần Altivar Machine ATV340 phù hợp với hầu hết các lĩnh vực công nghiệp khác nhau cũng như các ứng dụng: Đóng gói, Vận chuyển vật liệu, Xử lý vật liệu và Cẩu trục. 
Chia sẻ:
Tags: ,
Tin liên quan

Chat Facebook