So sánh sản phẩm

TẦM NHÌN VÀ CHIẾN LƯỢC

TẦM NHÌN VÀ CHIẾN LƯỢC


 

Quý Khách hàng thân mến!

  Lời đầu tiên, IDOCHINA GROUP gửi tới Quý khách hàng lời chào trân trọng cùng lời chúc sức khỏe và thành công.

  Indochina group với đội ngũ cán bộ kỹ thuật được đào tạo chính quy từ các trường đại học kỹ thuật hàng đầu Việt Nam, và hợp tác cùng các tập đoàn công nghệ nổi tiếng trên thế giới như: Schneider Electric, Siemens, Danfoss, LS Industrial, Saga, Aucom... Đến nay, INDOCHINA GROUP đã trở thành một trong những công ty hàng đầu trong tư vấn thiết kế, chế tạo, lắp đặt và cung cấp hệ thống điều khiển Cơ điện, Đo lường, Tự động hóa đồng bộ cho các dây chuyền công nghệ sản suất trong các lĩnh vực như Bia rượu- NGK, công nghệ thực phẩm, các nhà máy hóa chất, xi măng, sắt thép, khai thác mỏ, xử lí nước sạch, xử lí nước thải các khu công nghiệp và dân dụng.
  Với hơn 15 năm kinh nghiệm, công ty chúng tôi đã cung cấp sản phẩm và giải pháp cho các công trình trọng điểm của Vinacomin, Habeco, Sabeco, Pepsico, Tập đoàn Hòa Phát, Tập đoàn Than khoàng sản Việt Nam, Tổng công ty Xây dựng Công trình hàng không ACC, Vincom Group, Gang thép Thái Nguyên... và hàng ngàn công trình lớn nhỏ của các nhà máy trên cả nước.

 Cung cấp ra thị trường các sản phẩm công nghệ, các hệ thống tự động hóa hiện đại hàng đầu thế giới với giá cả phù hợp nhất cho khách hàng trong nước, đi kèm với dịch vụ hậu mãi đồng bộ, đặt lợi ích của khách hàng lên trên hết, đồng hành trung thành cùng khách hàng.. là nguyên tắc và giá trị cốt lõi của công ty chúng tôi

 Dịch vụ khoa học kỹ thuật được cung cấp bới chính đội ngũ chuyên gia, cán bộ kỹ thuật do chúng tôi đào tạo và phát triển đã từng bước đáp ứng hầu hết các yêu cầu đặt ra từ phía khách hàng. Điều này cho phép hạ giá thành sản phẩm, tăng tính cạnh tranh và trên tất cả là giải quyết nhanh chóng vào bài toán kinh tế một cách đồng bộ tất cả các công việc đòi hỏi kỹ thuật cao mà trước đây các doanh nghiệp trong nước phải tốn rất nhiều thời gian và kinh phí để thuê các chuyên gia nước ngoài thực hiện.

 INDOCHINA GROUP cam kết mang đến cho khách hàng sự hài lòng tối đa bằng các sản phẩm chất lượng cao, đúng tiến độ với giá thành hợp lí nhất.

Chúng tôi xin chân thành cảm ơn Quý khách hàng đã tín nhiệm và hợp tác với chúng tôi trong suốt thời gian qua. Hy vọng INDOCHINA GROUP đã và sẽ đóng góp một phần nhỏ vào sự thành công của Quý khách hàng.!

Tags:,

Chat Facebook