So sánh sản phẩm

VỀ CHÚNG TÔI

VỀ CHÚNG TÔI

                                                         INDOCHINA GROUP 

                                                                   gồm 2 thành viên

 

                                                                                                                                                  indochina electric
                                         
 Công ty Cổ phần Tự động hoá Đông Dương                                Công ty Cổ phần Thiết bị điện Đông Dương                                                     Indochina Automation Joint Stock Company- IA., JSC                 Indochina Electric Joint Stock Company- IE., JSC

 


  Với bề dày kinh nghiệm được đúc kết qua thực tiễn triển khai rất nhiều dự án tại Việt Nam, chúng tôi tự hào là đối tác hàng đầu về công nghệ trong các ngành: Cơ khí luyện kim và cán thép, Cơ khí chế tạo máy, Lắp máy, Thiết bị nâng hạ và vận chuyển băng tải, Sản xuất xi măng và vật liệu xây dựng, Điện lực và Năng lượng, Xử lý nước, Cấp thoát nước và Thủy lợi, Khai khoáng, Dầu mỏ và Hóa chất, Nhựa, Cao su và Chất dẻo tổng hợp, Sản xuất Giấy, Bột giấy, In ấn và Bao bì, Dệt may, Chế biến thực phẩm, Rượu bia và Nước giải khát, Thuốc lá... Chúng tôi chuyên tư vấn đầu tư, tư vấn thiết kế, nghiên cứu và phát triển, chế tạo và tích hợp, cung cấp và lắp đặt, sửa chữa và bảo trì:
- Các Hệ thống Điện, Điện Tử, Đo lường, Điều khiển và Tự động hóa Công nghiệp.
- Các Hệ thống điều khiển truyền động điện: Biến tần Trung thế, Biến tần hạ thế, Khởi động mềm cho các động cơ trung và hạ thế, Bộ điều khiển cho các động cơ một chiều, Động cơ các loại ...
- Các Hệ thống, thiết bị điều khiển dùng cho Cầu trục, Cẩu tháp, Cổng trục.
- Cung cấp và xây lắp các Hệ thống phân phối điện trung và hạ thế, tủ điện, bảng điện dùng trong Công nghiệp và dân dụng.
- Cung cấp các thiết bị và dịch vụ thay thế, sửa chữa, hậu cần kỹ thuật, bảo hành, bảo trì các dây chuyền thiết bị công nghệ.
- Cung cấp các Hệ thống giám sát điều khiển và Tiết kiệm điện năng, các hệ thống điều khiển, tự động hóa toà nhà.
- Kinh doanh phân phối, xuất nhập khẩu vật tư, máy móc, thiết bị công nghệ.
  Hiện nay Indochina Group là đối tác phân phối chính thức của rất nhiều các Công ty và tập đoàn công nghệ nổi tiếng trên thế giới trong lĩnh vực Điện, Điều khiển và Tự động hóa. Điển hình trong số đó là:
 SCHNEIDER ELECTRIC (CH. Pháp) chuyên cung cấp các sản phẩm và giảI pháp trong lĩnh vực Điện, Điều khiển và Tự động hóa trong công nghiệp và cả trong dân dụng thương mại.
 SIEMENS (CHLB. Đức) là một tập đoàn đa ngành toàn cầu với rất nhiều mảng sản phẩm nổi tiếng hiện diện tại Việt Nam trong các ngành Điện lực, Dầu khí, Giao thông vận tải, Y tế, Truyền thông và công nghệ thông tin và đặc biệt là các sản phẩm Điện, Điều khiển và Tự động hóa được thị trường Việt Nam tín nhiệm và sử dụng phổ biến.
-   DANFOSS (Đan Mạch) là Công ty có bề dày hiện diện tại Việt Nam với các sản phẩm Biến tần, Khởi động mềm nổi tiếng về tính năng cao, chất lượng hàng đầu thế giới và đặc biệt thích hợp cho các ứng dụng cao cấp trong công nghiệp chế biến thực phẩm, rượu bia & nước giải khát, các hệ thống điều khiển không khí toà nhà HVAC tiên tiến...
  Bên cạnh đó Indochina Group không ngừng tìm kiếm những đối tác mới tiềm năng, có khả năng cung cấp các công nghệ mới và tiên tiến nhất phù hợp với thị trường Việt Nam để thiết lập quan hệ hợp tác. Để đạt được những mục tiêu của mình, chúng tôi hiểu được tầm quan trọng của việc xây dựng các mối quan hệ với đối tác và bàn hàng, và có được sự ủng hộ, hỗ trợ tốt nhất từ các nhà cung cấp, những đối tác hàng đầu trên thế giới.
Trên tinh thần đó, Indochina Group hiện đang có quan hệ đối tác với rất nhiều các tập đoàn công nghệ nổi tiếng khác như ABB, GENERAL ELECTRIC, ALLEN BRADLEY, ROCKWELL AUTOMATION, HONEYWELL, SATORIUS, MITSUBISHI ELECTRIC, OMRON, TOSHIBA, FUJI ELECTRIC, PT LOADSELL, PHOENIX CONTACT, SUPCON, …
  Thông qua những giải pháp công nghệ, sản phẩm công nghiệp, dịch vụ tiên tiến và uy tín, với những con người tài năng, tâm huyết với nghề nghiệp, phương thức kinh doanh có trách nhiệm, cùng với sự hợp tác của đối tác và khách hàng, Indochina Group không ngừng lớn mạnh và trở thành Nhà cung cấp công nghệ nhận được nhiều sự tín nhiệm cho rất nhiều công trình và dự án tại Việt Nam.

 

    

 

    




 

 
                                                    
                                              
         

Chat Facebook